หน้าแรก ITA แบบสอบถามความฯ Facebook Admin webmail

-: ยินดีต้อนรับสู่เว็บไซต์ของ องค์การบริหารส่วนตำบลโคกสะอาด:-

การประชุมการดำเนินงานการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส ประจำปีงบประมาณ 2565 ขององค์การบริหารส่วนตำบลโคกสะอาด อำเภอลำปลายมาศ จังหวัดบุรีรัมย์

                               การประชุมการดำเนินงานการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส  ประจำปีงบประมาณ 2565
                                       ขององค์การบริหารส่วนตำบลโคกสะอาด อำเภอลำปลายมาศ จังหวัดบุรีรัมย์
                                     เมื่อวันที่ 11 มีนาคม 2565 ณ ห้องประชุมองค์การบริหารส่วนตำบลโคกสะอาด
         เมื่อวันที่ 11 มีนาคม 2565 นายพิเชษฐ  ที่รัก  นายกองค์การบริหารส่วนตำบลโคกสะอาด  เป็นประธานในการประชุมคณะผู้บริหาร และบุคลากรขององค์การบริหารส่วนตำบลโคกสะอาด ประจำปีงบประมาณ 2565  ประเด็น (1)การจัดทำมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน (2)กระประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ (3)การนำนโยบาย NO GIFT POLICY ไปสู่การปฏิบัติ (4)การปรับปรุง ทบทวนโครงการ/กิจกรรมตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต (5)การกำหนดมาตรการเพื่อจัดการเรื่องร้องเรียนการร้องทุกข์และการทุจริตประพฤติมิชอบ (6)กิจกาารที่แสดงให้เห็นถึงการให้ความสำคัญกับการปรับปรุง พัฒนา และส่งเสริมหน่วยงานด้านคุณธรรมและความโปร่งใส
        ในการนี้ นายพิเชษฐ  ที่รัก  นายกองค์การบริหารส่วนตำบลโคกสะอาด ระบุว่า การประชุมครั้งนี้หวังว่าจะเป็นการช่วยยกระดับ ปรับปรุง พัฒนาและส่งเสริมให้องค์การบริหารส่วนตำบลโคกสะอาด ลดความเสี่ยงการทุจริต พัฒนาปรับปรุงผลการประเมิน ITA มีการจัดการการทุจริตประพฤติมิชอบดียิ่งขึ้น และช่วยยกระดับการบริหารการจัดการให้ดียิ่งขึ้นให้มีคุณธรรมและความโปร่งใสต่อไป












 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

No comments yet
ความคิดเห็น